Dịch vụ lắp đặt khóa cửa vân tay tại nhà uy tín chất lượng nhất

Vì sao nên lắp đặt khóa cửa vân tay cho gia đình

Bạn đang sử dụng những bộ khóa cơ truyền thống với chùm khóa hàng chục chiếc to nhỏ khác nhau. Hằng ngày bạn phải đối mặt với những nỗi lo quên chìa khóa, rơi chìa khóa, tìm chìa khóa mỗi khi mở cửa. Những chiếc khóa cơ theo thời gian, ảnh hưởng bởi thời tiết cũng gặp tình trạng hoen rỉ, hoạt động kém trơn tru,…

Bạn đang cần một giải pháp để khắc phục những nỗi lo trên thì khóa cửa vân tay là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc!

Lắp đặt khóa cửa điện tử – đập tan nỗi lo hằng ngày

Với mỗi bộ khóa vân tay hiện đại, thông minh thì bên cạnh tính năng mở khóa bằng vân tay thường được các nhà sản xuất tích hợp thêm các tính năng mở khóa đi kèm như mã số, thẻ từ và bộ khóa cơ dự phòng. Do đó bộ khóa cửa vân tay sẽ mang lại cho bạn vô cùng nhiều lợi ích thiết thực

⁃ Mở khóa bằng vân tay : bạn sẽ không phải lo quên chìa khóa, nhầm chìa khóa vì mỗi ngón tay của mình chính là một chiếc chìa khóa không thể tách rời, không thể sao chép hay làm rơi.

⁃ Mở khóa bằng thẻ từ, mã số mỗi khi vân tay kém hoạt động do trời mưa, tay ướt, mồ hôi tay.

⁃ Đảm bảo an toàn tuyệt đối việc cạy phá, đột nhập bởi kẻ gian.

⁃ Mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại.

Tiêu chí lựa chọn lắp đặt khóa cửa vân tay

Lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp

Việc xem xét giá cả của khóa cửa vân tay để lắp đặt cho gia đình cũng là điều người tiêu dùng quan tâm nhiều. Khóa cửa truyền thống luôn rẻ hơn dòng khóa cửa điện tử vân tay hiện đại, cao cấp. Người tiêu dùng cũng cần tham khảo mức giá trung bình của các dòng khóa để biết sản phẩm có phù hợp với giá tiền dự định hay không.

An toàn và bảo mật cao

Việc tăng cường bảo mật cho ngôi nhà của bạn không chỉ mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình mà còn giúp bảo vệ các tài sản khỏi sự xâm nhập của kẻ trộm. Do đó bạn nên chọn mẫu khóa cửa vân tay tốt, chính hãng, uy tín để đảm bảo an ninh. Với những thương hiệu khóa có tiếng trên thị trường như Kitos, Samsung, Kaadas, Adel,.. đều sử dụng công nghệ mã hóa vân tay thông tin, mã số ảo chống trộm nên việc làm giả và cố tình truy cập gần như không thể.

Ngoài ra, ổ khóa thông minh cũng trang bị hệ thống báo động hiện đại, khi có hỏa hoạn hoặc kẻ trộm muốn phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động.

 

Tính tiện dụng

Tiêu chí tiện dụng luôn được đề cao đối với các gia đình, đặc biệt là các gia đình có nhiều thành viên ở nhiều thế hệ khác nhau. Bởi đây là môi trường đông người cần sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Nên chọn dòng khóa điện tử cho gia đình tích hợp nhiều phương thức mở khóa như: vân tay, mã số, thẻ từ, bluetooth, remote điều khiển từ xa hoặc wifi. Bạn sẽ không lo tiếng động làm phiền hay phải mang theo chìa cơ lỉnh kỉnh. Bên cạnh đó, khóa cửa điện tử còn tích hợp tính năng kiểm tra dễ dàng lịch sử ra vào của các thành viên gia đình thông qua ứng dụng điện thoại kết nối với khóa.

Thiết kế sang trọng

Để phù hợp với môi trường làm việc, bạn nên chọn mẫu khóa cửa điện tử cho gia đình có thiết kế trang nhã, sang trọng phù hợp với lối kiến trúc của ngôi nhà. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu khóa văn phòng thiết kế đơn giản, tinh tế và hiện đại như kiểu dáng tay gạt, kéo đẩy Push Pull, kiểu dáng tân cổ điển,.. Chúng tô điểm thêm không gian làm việc của công ty đẳng cấp hơn.

Liên hệ ngay Fuji Smart:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.